Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Lựa chọn tủ áo quần như thế nào cho những cô nàng cá tính

Những cô nàng cá tính, phong cách, chắc chắn sẽ có guu thẩm mỹ riêng rất đặc biệt, từ phong cách thời trang, makeup, và còn cả phong cách nội thất phòng ngủ nữa. Một cô nàng như vậy chắc chắn sẽ không thể bỏ qua việc chọn cho mình một chiếc tủ áo quần thời thượng và đúng chất, nhưng làm thế nào để mua được đúng mẫu tủ áo quần theo ý mình muốn?. Bài viết sau đây sẽ giúp những cô nàng sành điệu, biết cách chọn cho mình một mẫu tủ áo hợp chất.

1. Lựa chọn tủ áo quần có gam màu càng tối giản càng tốt


Thay vì chọn những mẫu tủ đồ có nhiều màu sắc bắt mắt, các cô nàng hãy hướng đến những mẫu thiết kế tối giản, những mẫu tủ áo gỗ với các gam màu cơ bản như đen, trắng, xám...Bởi những gam màu này sẽ tạo điểm nhấn thêm cho phong cách của những cô nàng có cá tính mạnh mẽ.
Đen và trắng cũng là hai gam màu cơ bản mà bạn có thể sử dụng để phối với bất cứ màu nào khác, chính vì thế, nếu muốn tạo thêm sự phá cách cho thiết kế không gian phòng ngủ nhà mình, bạn nên chọn mua những mẫu tủ gam màu cơ bản này để có thể dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong phòng.

2. Nên ưu tiên các mẫu tủ âm tường


Tủ âm tường có một đặc điểm nổi bật, đó là khả năng tiết kiệm diện tích và không gian trong phòng. Không chỉ có vậy, sử dụng mẫu tủ này trong phòng ngủ, cũng sẽ tạo phong cách riêng rất khác biệt cho các cô nàng cá tính, bởi mẫu tủ áo quần này vốn dĩ đã có sự sang trọng và hiện đại riêng, nếu kết hợp cùng phong cách cá tính, chắc chắn bạn sẽ tạo sự đồng bộ và khác biệt đẹp mắt cho không gian nghỉ ngơi riêng của bạn.

3. Tủ quần áo cánh trượt cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo


Bên cạnh những mẫu tủ âm tường, thì tủ áo đẹp cánh trượt cũng là một ưu tiên mà các cô nàng cá tính nên lựa chọn. Tủ cánh trượt vừa có thể tiết kiệm không gian, đựng được nhiều đồ, mà nó còn mang phong cách hiện đại, mang hơi thở của phong cách và thời trang.

4. Lựa chọn tủ phù hợp với diện tích trong phòng


Kích thước chiếc tủ và diện tích căn phòng chiếm một phần quan trọng trong vấn đề đồng bộ hóa không gian nội thất, bạn không nên chọn một chiếc tủ quá to, cho một gian phòng có diện tích hạn chế, ngược lại, một chiếc tủ quá nhỏ, cho một không gian phòng ngủ quá lớn, cũng sẽ tạo sự thiếu thẩm mỹ và mất cân xứng khi nhìn vào. Chính vì thế, trước khi mua tủ áo quần, bạn hãy cân nhắc thật kỹ vấn đề kích thước để chọn được mẫu tủ ưng ý và đẹp mắt nhất.
Hi vọng với top 4 mẹo chọn tủ áo quần cho những cô nàng cá tính kể trên, các bạn sẽ sớm chọn cho mình được một mẫu tủ đồ đẹp, vừa mắt cũng như đáp ứng được nhu cầu về phong cách của mình. Tham khảo thêm những mẫu tủ áo đẹp khác tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon