Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Mẹo chọn tủ áo cho bé yêu bạn nên biết

Không chỉ có người lớn, mà các bé yêu cũng rất cần có riêng cho mình những mẫu tủ quần áo đẹp và bắt mắt, nhưng các bạn đã biết, cách lựa chọn tủ áo cho bé như thế nào là tốt nhất hay chưa?. Bài viết sau đây, hãy cùng tham khảo ngay một số mẹo chọn tủ áo cho bé.

1. Chọn tủ áo có màu sắc bắt mắt


Đã là trẻ con, thì bé nào cũng thích những thứ sặc sỡ, bắt mắt, chính vì thế, khi chọn tủ áo cho các bé, cha mẹ hãy nhớ mua cho bé những mẫu tủ đồ với các gam màu sáng như xanh, đỏ, hồng... đồng thời có thể chọn những mẫu tủ có thiết kế với các họa tiết hoạt hình bắt mắt trên thân, chắc chắn các bé sẽ rất yêu thích và hứng thú với chiếc tủ mới.

2. Chọn loại tủ dễ di chuyển


Một lưu ý khác, đó là khi mua các mẫu tủ áo đẹp cho bé, bạn nên lựa chọn những thiết kế nhẹ, có bánh xe để có thể di chuyển từ góc này sang góc kia mỗi khi dọn dẹp.

3. Chiều cao của tủ vừa phải


Nếu các thiết kế tủ áo cho người lớn, bạn không cần quan tâm lắm về chiều cao, mà chỉ cần nó cân đối không gian phòng ngủ là được, thì với những thiết kế tủ quần áo cho bé, bạn rất cần lưu tâm đến điều này. Khi mua tủ đồ cho bé yêu, bạn nên lựa chọn những mẫu tủ có chiều cao vừa phải, không quá cao để bé có thể với tới được, những mẫu tủ áo cao từ 50 đến 60cm, sẽ phù hợp với các bé trong độ tuổi 2 đến 3 tuổi.

4. Tủ phải có nhiều ngăn


Khi chọn mua tủ áo cho trẻ em, bạn nên ưu tiên những mẫu thiết kế có nhiều ngăn, việc này sẽ giúp cho các bé có thể phân loại và sắp xếp quần áo thành nhiều loại khác nhau, đồng thời còn tạo cho con thói quen ngăn nắp khi biết cách xếp quần áo sao cho trật tự và gọn gàng.

5. Chọn những nhãn hàng uy tín


Một yếu tố nữa cũng không kém phần quan trọng, đó chính là thương hiệu bạn lựa chọn để mua tủ áo cho bé yêu. Tốt nhất, nên lựa chọn các nhãn hàng uy tín, lâu năm trên thị trường như nhãn hàng nội thất Go Home để có thể yên tâm về chất lượng, cũng như giá cả, hơn nữa, lựa chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, bạn cũng sẽ không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hay thiếu tin tưởng trong chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng.
5 yếu tố vừa rồi, chính là những lý do quan trọng, giúp bạn lựa chọn cho bé yêu một chiếc tủ áo đúng như mong muốn, nếu còn đang nghĩ ngợi xem mình nên mua tủ áo cho bé ở đâu, bạn có thể tham khảo các mẫu tủ đồ đẹp cho bé, đến từ nhãn hàng Go Home tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon