Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Những mẫu tủ áo đẹp hợp với phong cách nội thất minimalist

Phong cách thiết kế nội thất minimalist, hay còn gọi là phong cách tối giản, bản chất của phong cách này đó là hướng tới sự giản dị, sang trọng và tinh tế, chính vì vậy, nó đòi hỏi các vật dụng nội thất trong phòng phải gọn gàng và tối giản càng nhiều càng tốt. Những vật dụng nội thất ta vẫn thường thấy như giường ngủ, bàn ghế, hay các mẫu tủ áo đẹp cũng cần đi theo nguyên tắc này. Bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả, một số thiết kế tủ áo đẹp phù hợp với phong cách nội thất minimalist.

1. Mẫu tủ áo đẹp kết hợp cửa kính

mau-tu-ao-dep

Đối với phong cách nội thất minimalist, yếu tố quyết định chính là sự đơn giản. Chính vì thế, bạn không nên lạm dụng trưng bày hoặc kê quá nhiều nội thất trong phòng, cũng tránh sử dụng những thiết kế có nhiều họa tiết, hình thù sặc sỡ.
Nếu đi theo phong cách nội thất này, thì một chiếc tủ áo gỗ, kết hợp kính trong suốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Kính trắng trong suốt luôn tạo nên sự đơn giản, sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế, tích hợp cùng một chiếc tủ quần áo gỗ phía sau, được sơn màu đen, hoặc trắng, cùng từng lớp, hàng quần áo được sắp xếp ngay ngắn, chắc chắn khi nhìn vào căn phòng của bạn, ai cũng sẽ nhận ra ngay phong cách nội thất bạn đang hướng tới là gì.

2. Các thiết kế tủ âm tường

mau-tu-ao-dep

Bên cạnh những mẫu tủ quần áo kết hợp kính chắn, thì những mẫu tủ âm tường, được sơn đen hoặc trắng, đặt ngay giữa phòng, sẽ tạo cảm giác sang trọng và vô cùng tinh tế, đồng thời cũng đáp ứng được nguyên tắc tối giản hóa mức thấp nhất có thể của phong cách nội thất minimalist, với kiểu tủ này, bạn sẽ như được bước vào một shop thời trang mini, mà trong đó có đủ loại quần áo mang những màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Đây cũng là mẫu thiết kế phù hợp với những cô nàng hay anh chàng có cả núi quần áo đồ sộ.

3. Mẫu tủ áo đẹp hình chữ L

mau-tu-ao-dep

Một trong những kiểu tủ vừa giúp tiết kiệm diện tích, lại đáp ứng đúng nguyên tắc thiết kế nội thất theo phong cách minimalist, đó chính là thiết kế tủ quần áo hình chữ L, mẫu tủ này cho phép bạn tận dụng góc tường trong nhà, biến nó thành nơi đặt tủ quần áo rất tiện lợi, và vì kiểu tủ này là mẫu tủ áp trần, nên nếu phần không gian trên nóc tủ có bị thừa, thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó để các đồ vật ít dùng đến, hoặc để hộp giày, hộp quần áo, hay hộp tài liệu.
Dù có lựa chọn cho phòng ngủ của mình thiết kế tủ đồ nào đi chăng nữa, thì bạn cũng phải đảm bảo được những nguyên tắc trong phong cách minimalist mà mình đang nhắm tới, hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu tủ áo ưng ý, ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu tủ áo quần đẹp tại đây, để có nhiều hơn một sự lựa chọn cho phong cách nội thất mà mình theo đuổi.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon