Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Những mẫu tủ quần áo tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ nhỏ

Nếu bạn là mẫu người gọn gàng, ngăn nắp, thì chắc chắn bạn sẽ không thể không quan tâm tới việc mua cho riêng mình một chiếc tủ quần áo xinh xắn, phù hợp cá tính của mình. Dưới đây sẽ là một vài mẫu tủ đựng đồ hợp lý, cho phòng ngủ với diện tích khiêm tốn, mà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Tủ cánh trượt 

tủ quần áo

Các mẫu cánh trượt luôn là những mẫu được ưu tiên nhiều nhất cho phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp, bởi kích thước tủ quần áo loại này đa dạng, mà quan trọng là phần cánh trượt sẽ không choán hết không gian căn phòng của bạn mỗi khi mở. 
Bạn cũng không cần lo lắng đến việc, không biết quần áo của mình có để vừa loại tủ này không, bởi không gian phía trong mẫu này khá rộng, cho phép bạn thoải mái sắp xếp quần áo của mình, tất nhiên là với điều kiện phải phải bố trí đồ thế nào cho hợp lý, không thì dù tủ có rộng đến đâu cũng sẽ chẳng đáp ứng nổi nhu cầu của bạn.

2. Mẫu tủ đồ âm tường


tủ quần áo

Đặc điểm của mẫu thiết kế này, đó là toàn bộ phần thân sẽ được thiết kế để có thể để vừa vặn với phần không gian tường bị thừa ra, ưu điểm của thiết kế này, chính là cho phép người dùng tận dụng toàn bộ phần diện tích bị bỏ sót để không lãng phí không gian trong phòng. Thiết kế này cũng có rất nhiều mẫu mang nhiều phong cách khác nhau, với những kích thước tủ quần áo khác nhau phù hợp guu thẩm mĩ của mỗi người.

3. Tủ đồ nhiều ngăn

tủ quần áo

Bạn là cô nàng thích thời trang?, bạn có quá nhiều quần áo, nhưng phòng ngủ lại không đủ rộng để có thể chứa cả một chiếc tủ đựng quần áo rộng, vậy thì những thiết kế tủ áo nhiều ngăn, chính là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn. Những mẫu này sẽ giúp bạn sắp xếp ngăn nắp các loại trang phục, phụ kiện sao cho hợp lý nhất, không chỉ có vậy, mẫu thiết kế này còn đang là xu hướng của rất nhiều bạn trẻ, nhất là những fan cứng của các bộ phim Hàn tình cảm lãng mạn.
Vừa rồi là top 3 mẫu tủ áo đẹp cho phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, nếu đang cân nhắc không biết nên mua ở đâu, bạn có thể tham khảo các mẫu tủ đẹp tại đây, để có thể tìm thấy cho mình một thiết kế độc đáo và hợp lý cho diện tích phòng ngủ của mình nhất.

1 nhận xét

avatar
xem

Những mẫu này khá đẹp.
NỘI THẤT GO HOME
Chuyên cung cấp bàn ăn, đồ gỗ nôị thất chất lượng cực chuẩn, giá siêu tốt
ADD : No 4 – 112 Hoang Quoc Viet St – Nam Tu Liem District – Ha Noi
Mobile: 04.6655.3777 – 04.6291.37.37
Email: gotrangtri.vn@gmail.com
Website : Click here


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon