Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cách sử dụng và bảo quản khi mua tủ quần áo mới

Nếu các bạn đang nghĩ tới việc sắm cho mình một chiếc tủ quần áo mới, thì chắc chắn, bạn sẽ cân nhắc đến việc, làm thế nào để có thể bảo quản, duy trì độ bền đẹp cho tủ đồ nhà mình một cách hiệu quả nhất. Bài viết sau đây sẽ là một vài lời khuyên, giúp bạn biết cách bảo quản, khi mua tủ quần áo mới.

1. Vị trí đặt sau khi mua tủ quần áo mới

mua tủ quần áo



Tất nhiên tủ quần áo sẽ được đặt trong phòng ngủ, tuy nhiên, bạn cần chú ý đặt tủ ở những vị trí tránh ấm thấp, không có nhiều ánh sáng chói vào, bởi ánh nắng mặt trời chiếu lên tủ lâu ngày, có thể khiến tủ bị xỉn màu, bong lớp véc ni bên ngoài, khiến cho tủ trở nên biến dạng và mất thẩm mỹ.
Nếu nhà bạn hay xảy ra hiện tượng ẩm thấp, bạn có thể kê lên bốn chân tủ những miếng xốp, hoặc miếng lót để tránh cho tủ bị thấm mốc, ẩm thấp, hoặc có thể rắc một ít bột vôi để hút ẩm cho tủ.

2. Lựa chọn mua tủ quần áo đã qua xử lý an toàn

mua tủ quần áo


Vấn đề đau đầu và khiến nhiều gia chủ kinh hoàng nhất đó chính là sự hoành hành của mối mọt, mối mọt, gián sẽ khiến cho mẫu tủ quần áo đẹp nhà bạn nhanh chóng bị tàn phá không thương tiếc, không chỉ có vậy, quần áo trong tủ cũng sẽ bị ảnh hưởng và phá hoại bởi sự tấn công của những loại côn trùng đáng ghét này.
Để khắc phục tình trạng trên, khi đóng tủ, bạn nên chọn những loại gỗ tốt, đã qua xử lý an toàn để hạn chế tối đa tình trạng mối mọt, gián tấn công.
Khi thấy tủ có dấu hiệu bị đục khoét, bạn có thể dùng thuốc xịt gián, xịt côn trùng xịt và lau lên, rồi đóng tủ lại để tăng hiệu quả của thuốc.

3. Thường xuyên lau chùi, dọn dẹp sau khi mua tủ quần áo

mua tủ quần áo


Câu thành ngữ "Của bền tại người" chưa bao giờ là sai. Tại sao lại nói như vậy, lý do là vì, nếu bạn không chăm chút, bảo quản các vật dụng của mình, thì sớm hay muộn chúng cũng xảy ra tình trạng hỏng hóc, không sử dụng được. Tủ áo cũng vậy, cho dù là tủ quần áo gỗ xoan đào, gỗ sồi, hay bất cứ loại gỗ đắt tiền nào đi chăng nữa, thì bạn cũng phải thường xuyên bảo quản, dọn dẹp để tăng tuổi thọ cho chiếc tủ nhà mình.
Top 3 mẹo bảo quản tủ quần áo vừa rồi, hi vọng các bạn đã biết cách, làm thế nào để có thể duy trì được độ bền, đẹp và có thể sử dụng lâu dài tủ đựng đồ, mà không lo các vấn đề hỏng hóc, mối mọt. Nếu đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm tủ áo chất lượng cao, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu tủ đẹp tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon