Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Các mẫu thiết kể tủ quần áo dự báo sẽ gây sốt năm 2017

Năm 2016 trôi qua, thị trường thiết kế nội thất, cũng như các vật dụng nội thất như giường ngủ, bàn ghế, tủ áo...có khá nhiều biến động, với những xu hướng, thiết kế lạ mắt, độc đáo, xu hướng này dự báo sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2017. Vậy bạn có thắc mắc, năm 2017 này, các mẫu thiết kế tủ quần áo sẽ theo trào lưu hay xu hướng như thế nào hay không?. Nếu đang tò mò, còn chần chờ gì nữa, hãy tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

1. Gam màu pastel - chưa bao giờ hết hot

.

Màu pastel là những màu sắc tạo cảm giác dịu nhẹ khi nhìn, mấy năm gần đây, chúng ta có thể thấy, gam màu pastel như hồng phấn, xanh bạc hà...đang làm mưa làm gió một cách rất mạnh mẽ, và dường như xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu hết hot trong năm 2017.
Để có thể mua tủ quần áo với thiết kế gam màu pastel, bạn hãy tìm đến những cơ sở nội thất có nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng, phù hợp xu hướng hiện hành, hoặc nếu không tìm được mẫu ưng ý, bạn hoàn toàn có thể thuê người sơn màu cho tủ theo sở thích của bản thân.

2. Phong cách hoài cổ - tưởng cũ mà không hề

Thời gian gần đây, dường như xu hướng hoài cổ, đang được rất nhiều người yêu thích. Chúng ta có thể thấy, hàng loạt các ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách vintage, retro đa dạng, mang âm hưởng của sự ấm áp, hiền hòa và có gì đó rất xưa cũ đang được rất nhiều người áp dụng.
Tủ để đồ cũng vậy, nếu bạn là fan của phong cách nội thất vintage, hãy chọn cho mình một mẫu thiết làm bằng gỗ tự nhiên, bởi nó sẽ điểm xuyết, giúp phòng ngủ nhà bạn trở nên hoài cổ khác lạ, bởi những nét chạm khắc trên thân tủ. Gỗ tự nhiên cũng gợi sự thuần khiết và trong sáng, rất hợp với những ai có tâm hồn hay mơ mộng và lãng mạn.

3. Sự tương phản của hai màu đen trắng


Đen và trắng từ xưa vẫn là những tông màu cơ bản, cho phép bạn phối đồ thỏa thích mà không lo bị lệch tông, và tất nhiên, đen trắng kết hợp với nhau thì còn gì bằng. Đen trắng kết hợp sẽ tạo cho phòng ngủ nhà bạn một phong cách tối giản nhất có thể. 
nếu là fan trung thành của phong cách nội thất này, bạn hãy mua cho mình những mẫu tủ quần áo đẹp, màu đen, với thiết kế đơn giản, sang trọng để bày trong phòng ngủ, bởi điểm mấu chốt của phong cách tối giản này, chính là càng đơn giản càng tốt.

4. Gam màu nóng tương phản

Nếu như màu pastel đang là gam màu chiếm lĩnh xu hướng thiết kế nhiều năm gần đây, thì những gam màu nóng như đỏ, xanh, cam...cũng không kém phần hot. Bạn có thể chọn mua những mẫu tủ màu chói như đỏ, cam, xanh lá... để tạo điểm nổi bật cho phòng ngủ, tuy nhiên, nếu tủ đồ đã có màu chói, thì bạn hãy dung hòa nội thất trong phòng bởi những gam màu dịu mát hơn, tránh dùng quá nhiều tông nóng trong cùng một không gian, bởi nó không chỉ làm bạn chói mắt, mà đồ nội thất còn rất dễ bị thiếu ăn nhập với nhau.
Tuy là một vật dụng nội thất nhỏ bé, khiến đôi khi chúng ta nghĩ nó không quan trọng, nhưng thiết kế tủ quần áo như thế nào, mẫu mã ra sao, ảnh hưởng rất lớn đến không gian phòng ngủ nhà bạn, chính vì thế, bạn đừng vội xem nhẹ vật dụng tưởng chừng rất ít quan trọng này nhé. Nếu đang cân nhắc mua tủ đồ cho mình, hãy tham khảo thêm những mẫu tủ mới và đẹp nhất tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon