Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Làm thế nào để chọn mua tủ quần áo gỗ thông minh?

Tags


Tủ đựng quần áo không đơn thuần chỉ là một vật dụng trong nhà, mà để chọn mua tủ quần áo, bạn cũng cần cân nhắc và khéo léo lựa tủ để vừa hợp với không gian, nội thất cũng như phong cách của mình. Nếu vẫn còn đang băn khoăn, không biết nên chọn mua tủ quần áo gỗ như thế nào, bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây.

1. Chất liệu làm tủ


Đôi khi chọn mua tủ quần áo gỗ, bạn có thể sẽ bị choáng ngợp bởi rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như thiết kế, mà quên mất rằng, chất liệu làm tủ cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn quyết định bỏ một món tiền, sắm sửa và trang trí thêm cho không gian nội thất của mình.
Trên thị trường hiện nay, tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả, mà bạn có thể chọn mua tủ làm từ gỗ thịt, hoặc gỗ veener. Nếu chọn mua gỗ thịt, thì đặc điểm nổi bật nhất là độ bền theo thời gian, tuy nhiên giá thành không hề rẻ, còn đối với gỗ veener, đây là sự lựa chọn có lẽ phù hợp với khá nhiều gia đình, bởi mức giá hợp lý, cũng như độ bền ở mức ổn, tuy không thể bằng gỗ thịt.
2. Kết cấu của tủ

Yếu tố quan trọng tiếp theo mà khi chọn mua tủ quần áo gỗ, bạn cần hướng tới, đó là kết cấu của tủ. Hãy chọn những kiểu tủ có thiết kế nhiều ngăn, đặc biệt là những ngăn nhỏ phụ, bởi chắc chắn bạn sẽ phải dùng đến những ngăn này để đựng những thứ đồ linh tinh như đồ lót, tất... Thậm chí, những ngăn phụ trong tủ còn có thể được tận dụng để đựng nhiều đồ đạc hơn là bạn tưởng tưởng, trong những trường hợp cần thiết.
3. Thiết kế

Thiết kế của tủ quần áo, cũng là yếu tố nên được cân nhắc khi bạn đi mua tủ. Tủ quần áo phải mang phong cách phù hợp với thiết kế, màu sắc và những vật dụng nội thất khác của căn nhà. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế nội thất, nếu không muốn mất tiền mà lại đem về chiếc tủ chẳng ăn nhập gì với phong cách và màu sắc trong phòng. Cách thông minh nhất, đó là hãy chọn những chiếc tủ có thiết kế đơn giản, không nên có các chi tiết quá cầu kỳ, riêm rúa, bởi nó rất có thể sẽ khiến cho căn phòng của bạn bị rối mắt.
4. Kích thước tủ

Khi chọn mua tủ quần áo gỗ, bạn nhất thiết phải quan tâm đến kích thước chiếc tủ mình chọn.Nếu phòng bạn không quá rộng, hãy cân nhắc đo đạc cẩn thận tủ trước khi mua, để tăng cảm giác rộng rãi cho căn nhà, bạn có thể chọn mua những thiết kế tủ sát trần, và tận dụng phần không gian nóc tủ để để các vật dụng không dùng đến.
Hi vọng với 4 mẹo nhỏ chọn mua tủ quần áo gỗ vừa rồi, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn, xem mình phải chọn mua tủ ra sao, như thế nào để hợp với diện tích, phong cách cũng như guu thẩm mỹ của mình nữa, hãy là một gia chủ thông minh, để sáng tạo cho mình không gian sống độc đáo và khác biệt nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon