Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Bí quyết mua tủ quần áo gỗ cho phòng ngủ nhà bạn

Một trong những đồ dùng nội thất không thể thiếu trong nhà, đó chính là tủ quần áo. Một chiếc tủ quần áo gỗ hiện đại, không chỉ có tác dụng lưu giữ những bộ trang phục thời thượng, đẹp mắt của bạn và gia đình, mà nó còn là vật trang trí, giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một vài mẹo chọn mua tủ áo cho phòng ngủ mà bạn chắc chắn phải cân nhắc.

1. Tủ quần áo gỗ chung hay riêng?

tủ quần áo gỗ

Câu hỏi này là câu hỏi đầu tiên, mà trước khi chọn mua tủ đồ bạn phải nghĩ tới. Nếu bạn dùng chung tủ đồ với gia đình, thì nên lựa chọn loại tủ có kích thước lớn, đủ chứa quần áo của cả nhà sẽ là tốt nhất. Trong trường hợp dùng riêng tủ áo, thì chỉ nên chọn mua loại có diện tích nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2. Các ngăn chứa trong tủ

tủ quần áo gỗ

Ngăn chứa trong tủ đựng quần áo, cũng là một vấn đề bạn cần cân nhắc, tốt nhất hãy lựa chọn những mẫu tủ quần áo hiện đại có nhiều ngăn chứa, vì chắc chắn bạn sẽ không sớm thì muộn, phải sử dụng đến những ngăn tưởng phụ mà lại không hề phụ đó. Những ngăn nhỏ trong tủ có thể dùng để đồ lót, tất, những vật dụng, phụ kiện nhỏ rất hữu ích.

3. Màu sắc của tủ

Màu sắc là yếu tố quan trọng giúp bạn đồng nhất phong cách phòng ngủ của mình. Nếu bạn là một cô nàng mơ mộng, lãng mạn, hãy chọn những mẫu tủ có màu sắc tươi sáng như hồng, cam... kết hợp với màu sơn tường và nội thất trong phòng. Còn nếu bạn là chàng trai cá tính, phong cách, một chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên với tông đen, xám, hoặc những tông màu tối khác sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

4. Giá tiền

tủ quần áo gỗ

Và yếu tố cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, đó là giá thành sản phẩm. Giá thành là yếu tố tác động gần như hoàn toàn việc bạn lựa chọn tủ đồ cho mình. Hãy tham khảo và chọn mua những loại tủ phù hợp với túi tiền, cũng như điều kiện kinh tế gia đình bạn. Biết lựa cơm gắp mắm, bạn sẽ vừa có thể chọn cho mình chiếc tủ quần áo gỗ hiện đại đẹp, mà lại vừa túi tiền.
Vừa rồi là 4 mẹo nhỏ, giúp bạn có thể chọn mua đúng mẫu tủ quần áo gỗ đẹp, hiện đại, phù hợp với nhu cầu, cũng như phong cách thẩm mỹ của bản thân. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu tủ áo khác tại đây

1 nhận xét


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon