Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tủ áo gỗ công nghiệp, 5 lí do bạn nên mua ngay

Nhiều người vẫn quan niệm tủ áo gỗ sản xuất công nghiệp không tốt, không đẹp bằng tủ áo gỗ tự nhiên. Tuy nhiên với trình độ phát triển ngày càng cao của khoa học kĩ thuật thì những sản phẩm công nghiệp ngày càng được nâng cao về chất lượng, độ bền cũng như mẫu mã. Dưới đây là bài phân tích sâu của Go Home về những đặc tính của tủ áo gỗ.

Thiết kế tủ quần áo công nghiệp rất hiện đại.

Về giá thành

Đầu tiên xét trên điều kiện giá thành thì loại sản phẩm này ăn đứt các loại tủ áo gỗ tự nhiên vì giá thành rẻ hơn hẳn. Do khâu chế tác không cần kĩ thuật cao và tay nghề lâu năm, không tốn nhiều nhân công và thời gian chế tác. Hơn nữa, gỗ trong tự nhiên ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Vì thế bạn có thể mua 1 bộ tủ áo gỗ công nghiệp với giá thành chỉ rẻ bằng nửa gỗ tự nhiên với cùng kích thước.

Về thời gian chế tác

Bạn có 1 căn phòng không quá rộng lớn, hoặc 1 căn hộ chung cư nhỏ muốn có 1 sản phẩm tủ áo phù hợp với kích thước và thiết kế của căn phòng trong thời gian nhanh nhất. Bạn nên lựa chọn tủ áo gỗ chất liệu công nghiệp. Thậm chí bên nội thất như Go Home có thể đo đạc, tư vấn và thiết kế đúng với những gì bạn yêu cầu hoặc phối cảnh căn phòng cho bạn thấy luôn như thế nào là hợp lí. Điều này cũng có thể áp dụng với tủ áo gỗ tự nhiên tuy nhiên thời gian chế tác sẽ lâu hơn.

Về kiểu dáng

Tủ áo gỗ tự nhiên có thể có kiểu dáng mang nhiều hoa văn uốn lượn mang đậm phong cách truyền thống như hình long phụng, hình trúc mai và khảm đá, khảm trai. Tuy nhiên điều đó không thực sự cần thiết khi bạn có 1 căn phòng hiện đại, thì 1 chiếc tủ áo đẹp là càng tối giản càng tốt. Kiểu dáng của tủ áo gỗ công nghiệp ngày càng được trẻ hóa, mới lạ hóa và độc đáo hóa sẽ làm bạn hài lòng.

Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp không kém gỗ tự nhiên

Gỗ công nghiệp được sản xuất từ những nguyên liệu tận dụng, tái sinh của rừng gỗ trồng sản xuất ra. Việc này còn giúp tiết kiệm nguyên liệu, bảo vệ rừng. Chất lượng của loại gỗ này trải qua các bước xử lí hóa chất ngày càng được nâng cao, chịu được mối mọt và chống ẩm hiệu quả.

Không cong vênh

Nếu mua 1 tủ áo gỗ tự nhiên không được xử lí đúng cách hay vào tay thợ thiếu chuyên môn thì rất dễ bị cong vênh sau 1 thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên tủ áo sử dụng gỗ công nghiệp hoàn toàn không gặp phải trường hợp này. Gỗ công nghiệp được nén ở áp suất cao nên ổn định hơn và khó biến dạng hơn.

Chống mối mọt tốt

Do nguyên vật liệu làm tủ áo được xử lí với các phụ gia chống sự xâm nhập của mối mọt. Nó cũng không phải phun sơn tuy bề mặt không trạm trổ được.

Tuy nhiên, tủ áo gỗ công nghiệp cũng có nhược điểm là chịu lực kém, độ bền tuy được nâng cao nhưng vẫn kém hơn gỗ tự nhiên và không nên để trong môi trường quá ẩm. Hi vọng với những phân tích trên của Go Home bạn đã biết cách lựa chọn tủ quần áo đẹp bằng công nghiệp. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho phòng ngủ gia đình mình, hãy tham khảo thêm TẠI ĐÂY. Go Home với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và kho hàng đa dạng chủng loại  màu sắc sẽ làm hài lòng bạn.

1 nhận xét

avatar
xem

những bộ này đẹp quá. cảm ơn b


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon