Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những kiểu tủ quần áo hiện đại làm mới không gian phòng ngủ

Hiện nay, có vô số các mẫu tủ để đồ đẹp, bắt mắt, với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Nhưng làm sao để bạn có thể chọn cho mình một mẫu tủ quần áo hiện đại hợp với bản thân?. Nếu vẫn còn đang băn khoăn, hãy tìm hiểu một số mẫu tủ sau đây để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất, giữa vô vàn kiểu dáng độc đáo khác nhau.

1. Tủ để đồ kết hợp nhiều công năng

tủ quần áo hiện đại


Mẫu tủ đựng đồ này khá phù hợp với những ngôi nhà có diện tích không quá lớn, và cần tận dụng mọi khoảng không gian để sắp xếp đồ đạc. Kiểu tủ này cho phép bạn bày biện, trang trí đồ đạc xung quanh tủ, mà không lo bị đổ vỡ, bởi tủ được kết hợp các ngăn kệ một cách rất hợp lý, giúp bạn vừa có thể đựng quần áo, mà lại còn tận dụng được các khoảng trống xung quanh góc tủ để bày biện những vật dụng xinh xắn yêu thích của mình.

2. Tủ quần áo âm tường

tủ quần áo hiện đại


Có thể coi là một trong những mẫu tủ quần áo đẹp, tiết kiệm diện tích tốt nhất hiện nay, tủ đồ âm tường được thiết kế khéo léo, với phần thân tủ được ẩn vào tường, sau cánh cửa, sẽ khiến cho diện tích phòng ngủ có cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

3. Tủ đồ cho người độc thân

tủ quần áo hiện đại


Với tiêu chí nhỏ nhắn, gọn nhẹ, một chiếc tủ quần áo cho người đang độc thân sẽ thường có thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít diện tích. Ngăn tủ thường sẽ được tích hợp nhiều ngăn phụ nhỏ, để đựng các vật dụng cá nhân cần thiết

4. Tủ quần áo cửa trượt

tủ quần áo hiện đại


Cũng là một trong những mẫu tủ giúp tiết kiệm diện tích, tủ cửa trượt vừa tạo không gian rộng rãi phía trong tủ, lại vừa giúp bạn không bị vướng víu bởi khoảng không bị chiếm dụng mỗi khi mở đóng  cửa tủ.

5. Tủ để đồ kết hợp nhiều ngăn nhỏ

tủ quần áo hiện đại


Đây cũng là một trong số những mẫu tủ đựng quần áo được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là các bạn trẻ, là fan của những bộ phim tình cảm Hàn lãng mạn. Các mẫu tủ này thường khá rộng rãi, bên trong được thiết kế, chia ra nhiều ngăn khác nhau để có thể tận dụng sắp xếp quần áo phân ra nhiều chủng loại. Nếu phòng ngủ nhà bạn rộng rãi, nên đầu tư sắm cho mình một chiếc tủ đồ như vậy, nó không chỉ giúp bạn phân loại quần áo dễ dàng hơn, mà còn là vật trang trí nổi bật, làm sáng bừng không gian phòng ngủ nhà bạn.

6. Tủ đồ cho người cao tuổi

tủ quần áo hiện đại


Lựa chọn tủ cho người cao tuổi không quá khó, chỉ cần bền, chắc, an toàn là đủ. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc một chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên, nếu trong nhà có người già. Nên lựa chọn những gam màu trầm như vàng, nâu để tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và hoài cổ.
Vừa rồi là 6 mẫu tủ quần áo hiện đại và đẹp mắt mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn, hi vọng sau khi xem những gợi ý này, bạn sẽ có được ý tưởng mua tủ đồ hợp với thẩm mỹ và sở thích của mình nhất. Tham khảo thêm những mẫu tủ đẹp và tại đây.

1 nhận xét


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon