Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Mẹo bài trí để kích thước tủ quần áo hài hòa với phòng bạn

Sắp xếp nội thất thông minh, nghĩa là bạn phải bố trí, sao cho không gian trong phòng nhìn thật hợp lý, và đặc biệt, kích thước tủ quần áo phải thật hài hòa, đẹp mắt và gọn gàng, nhìn phù hợp và ăn nhập với những vật dụng khác trong phòng. Tuy nhiên,. không phải ai cũng có thể làm được điều này. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cũng cấp cho bạn đọc, một số mẹo cần thiết để bài trí tủ quần áo trong phòng sao cho không gian phòng bạn mang tính thẩm mĩ cao

1. Diện tích phòng phải ăn nhập với kích thước tủ quần áo


Điều này có nghĩa, diện tích căn phòng và tủ đựng quần áo phải được bố trí một cách thật hài hòa. Nếu phòng ngủ của bạn không quá rộng rãi, bạn không thể mua một chiếc tủ đồ quá lớn, chiếm hết không gian trong phòng, mà chỉ nên trang bị loại tủ nhỏ gọn, nhiều ngăn để tiết kiệm dện tích. Còn nếu phòng ngủ khá rộng, bạn cũng không nên chỉ mua một chiếc tủ quá nhỏ, như vậy sẽ lãng phí những phần không gian còn lại trong phòng.
Mẹo nhỏ ở đây, đó là bạn hãy căn chỉnh, đo đạc diện tích phòng mình trước, rồi dựa vào đó đặt mua, hoặc đặt đóng riêng một chiếc tủ có kích thước hài hòa với diện tích phòng mình.

2. Vị trí đặt tủ


Ngoài lựa chọn kích thước tủ quần áo, mẫu mã tủ  trong phòng, thì vị trí tủ để ở đâu, cũng chiếm phần lớn, đặc biệt là tính thẩm mĩ, độ hợp lí của con mắt. 
Nếu phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, bạn nên tận dụng triệt để những không gian thừa trong phòng để kê tủ quần áo, trường hợp này, dáng tủ âm tường là hợp lí nhất.
Còn với những phòng ngủ lớn, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian đắn đo, cân nhắc mua kiểu tủ quần áo thông minh cho phòng như thế nào, vì bạn có thể tùy ý mua tủ to, nhỏ tùy thích, do không bị hạn chế về không gian, tuy nhiên, như đã nói ở trên, hãy cân nhắc những thiết kế hài hòa với diện tích phòng ngủ, tủ bé quá, hay to quá cũng đều rất mất cân xứng về thẩm mĩ.

3. Màu sắc tủ


Cách bố trí màu sắc giữa tủ và những vật dụng khác nhau trong phòng, bao gồm cả màu sơn tường, ảnh hưởng rất nhiều đến mức độ hài hòa về không gian thiết kế nội thất của phòng. Kích thước tuy chiếm một phần quan trọng, nhưng nếu màu sắc của tủ phối hợp không ăn ý, thì phòng ngủ của bạn sẽ trông chẳng khác nào một chú cá vàng với đủ các màu sắc sặc sỡ không ăn khớp nhau.
Bố trí và sắp xếp nội thất thực sự không hề dễ dàng, nhưng nếu nắm được những nguyên tắc cơ bản, giống như 3 nguyên tắc vừa đề cập ở trên, chắc chắn sẽ không khó để một người ít kiến thức gì về nội thất, cũng có thể biết cách bài trí, sao cho màu sắc, vị trí ăn nhập nhất với không gian nội thất trong phòng bạn. Để biết thêm những mẫu tủ quần áo đẹp, bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây.


1 nhận xét


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon