Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Top những mẫu tủ quần áo đẹp và độc cho bạn nữ năng động

Một người phụ nữ thông minh, hiện đại, là người không chỉ biết chăm chút cho vẻ đẹp nội tâm và hình thức, mà còn là người biết cách chăm sóc và nâng niu không gian sống của mình, chính vì vậy, sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn không tham khảo những mẫu tủ quần áo được thiết kế độc đáo, dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại dưới đây.

1. Mẫu tủ quần áo theo phong cách Hàn Quốc

mẫu tủ quần áo


Nếu bạn đã từng xem qua, hoặc là fan cứng của những bộ phim Hàn lãng mạn, vậy thì chắc chắn, bạn không thể bỏ qua mẫu được thiết kế lạ mắt, tinh tế, y hệt trong những bộ phim Hàn bạn yêu thích.
Ưu điểm của những mẫu tủ này, trước tiên phải kể tới là độ cập nhật về xu hướng thời trang và phong cách. Thêm một yếu tố nữa, đó là khi mua tủ quần áo theo phong cách này, bạn sẽ không phải lo lắng quần áo của mình không có chỗ chứa. Bởi đây cũng là một trong những kiểu tủ được thiết kế thông minh, chứa nhiều ngăn đựng, cho phép bạn có thể phân chia tủ thành nhiều ngăn, chứa nhiều kiểu trang phục, với nhiều chủng loại khác nhau.

2. Những mẫu tủ quần áo với các ô trang trí phụ xung quanh

mẫu tủ quần áo


Một người phụ nữ thời thượng, với guu thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn không thể không thiếu những vật dụng trang trí nhỏ gọn, mang phong cách đặc trưng trong phòng ngủ của mình. Và nếu như bạn đang phân vân, không biết nên để những vật dụng nhỏ xinh này ở đâu, thì tại sao không sắm ngay cho phòng ngủ của mình, chiếc tủ quần áo thông minh, được thiết kế kết hợp xung quanh những ngăn phụ, với mục đích giúp bạn trang trí, cũng như có  thêm không gian chứa những đồ dùng nhỏ nhắn, dễ rơi mất.

3. Các mẫu tủ quần áo cánh lùa

mẫu tủ quần áo


Đây cũng là kiểu tủ khá phù hợp với những cô gái hiện đại, kiểu tủ này cho phép bạn tiết kiệm tối đa không gian trong phòng, mà vẫn có thể thỏa sức để bạn chứa những trang phục yêu thích của mình.

4. Tủ quần áo kết hợp cửa sổ

Một người phụ nữ hiện đại, mơ mộng, chắc chắn sẽ không ít lần mơ màng lãng đãng ngồi bên khung cửa sổ và nghĩ xa xăm, hãy để điều đó được thể hiện ngay cả trong không gian phòng ngủ của bạn, bằng cách lựa chọn những kiểu tủ áo với thiết kế thông minh, bao quanh khung cửa sổ, các dáng tủ này vừa có thể tận dụng tối đa không gian trong phòng, lại vừa thể hiện cá tính, con người bạn theo cách của riêng bạn.
Hi vọng với top 4 những mẫu tủ áo được thiết kế dành riêng cho phụ nữ năng động vừa rồi, các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn, để hoàn thiện hình tượng người phụ nữ thông minh, năng động, với guu thẩm mĩ tinh tế. Tham khảo thêm các mẫu tủ đẹp tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon