Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

căn hộ 30m² nhưng có cả góc thiền và khu vườn xanh mướt mắt của cặp đôi cá tính

Tags

ko chỉ hồ hết ko gian sinh hoạt thường thấy, gian nhà này còn có góc thiền, góc đọc sách, khu vườn nhỏ và cả chỗ cho 2 chú mèo.
Ở đô thị to, kiểu căn hộ chừng 30m² dành cho những cặp đôi hay những cặp vợ chồng trẻ ngày một trở nên đa dạng . Nhưng 1 căn hộ chỉ vỏn vẹn 30m² không những đủ ko gian chức năng mà còn có góc thiền, góc đọc sách, thậm chí cả 1 "khu vườn" như tổ ẩm của cặp đôi Andy và Danielle dưới đây thì không phổ quát .



diện tích có hạn, nên khi chuyển về ở cộng nhau và có chỗ cho hai chú mèo Zeus và Fluffy, họ đã lên kế hoạch để bài trí mọi thứ trong phòng cho thật hợp lý. Cụ thể trong căn nhà xinh xắn này, họ đã sử dụng nội thất đa năng, có thể gấp gọn và treo lên, đưa giường ngủ lên cao và tận dụng bức tường trống để làm kệ lưu trữ. Và sự cố gắng của họ đã mang lại các bất ngờ thần tình . Ko gian giường ngủ được đưa lên cao, nhờ vậy, ko gian phía dưới trở nên hết sức thông thoáng để cặp đôi biến nơi này thành nơi tiếp khách, góc đọc sách, góc thiền.
ko gian gian phòng nhỏ nhưng được bài trí rất mạch lạc, đẹp mắt. Andy và Danielle đã trang hoàng bức tường ở khu phòng mời khách theo chủ đề sử thi và giáo dục, những điều họ say mê và để ý sâu sắc. Để tiết kiệm ko gian, cặp đôi đã dùng các loại kệ mở để làm giá để sách . Thậm chí, ban sơ, họ còn định treo rất nhiều món đồ trang trí khác nữa ở trong phòng . Nhưng căn nhà đã cũ nên họ đã phải tiết chế việc lắp kệ cũng như treo đồ nặng lên tường. Đây là không gian thiền của Andy. Danielle đã tự tay làm góc thiền này cho bạn trai mình. Góc này nhỏ thôi, nhưng trong 1 căn hộ 30m², góc thiền này như thể một phép màu để cặp đôi kiếm tìm khoảng an lặng trong đời sống bận rộn.
Khu vườn được cặp đôi đưa về gần cửa sổ, gần góc đọc sách của Danielle Andy đã đặt một bình thủy sinh khổng lồ trong khu vườn trong nhà mình. &Quot;Khu vườn" không quá lớn nhưng những chậu cây lưỡi hỗ, xương rồng xanh mát thế này, cũng dư sức để căn nhà trong thư giãn và thu hút . Khu cử sổ xanh mát không chỉ đẹp mà còn là nơi mà Zeus và Fluffy ưa thích . Góc đọc sách thư giãn của Daniellevới loại ghế bành rất êm ái. Nếu như phòng tiếp khách được dành trọn vẹn cho những hoạt động thư giãn thì khu bếp, ăn được cặp đôi xử lý rất khéo để tiết kiệm chiều dài, chiều rộng, chiều cao. Nhờ vậy các không gian tuy nhỏ xinh nhưng vẫn cực toàn bộ , cũng như đảm bảo được nét cá tính riêng. Khu bếp nhỏ nhưng tất cả tiện nghi hiện đại . Bàn ăn của cặp đôi ở ngay cạnh bếp với cái bàn thả và ghế ăn có thể treo lên. Ai bảo nhà nhỏ là không có chỗ ăn uống tử tế nào!
những món đồ trang trí mang lại cho gian nhà những điểm đặc sắc đẹp mắt. Căn phòng chứa đồ của cặp đôi được sắp xếp ngay gần phòng khách với các giá, kệ treo đồ rất công nghệ. Danielle cũng có 1 góc riêng để cho những món mỹ phẩm rất nữ giới của mình. Một góc khu căn phòng tắm rất chill.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon