Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Các điều cần biết cho phong thủy phòng ngủ người tuổi Kỷ Mão

Tags

Tuổi kỷ mão là những người sinh năm: 1939,1999 và 2059.

- Con người luôn giành 1 phần ba cuộc đời mình cho việc ngủ, nên phòng ngủ chiếm một vai trò đặc thù quan yếu trong cuộc sống. Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên dành đầu tiên ở hướng tốt (các hướng nhựa sống, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị) Tủ xống áo nên kê tại những góc xấu trong phòng để trấn được dòng xấu, là những góc Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh.
- Gia chủ tuổi kỷ mão sở hữu mệnh Thổ, hỏa sinh thổ, nên hướng giường nên quay về hướng nam la hướng của mệnh hỏa, đông bắc hoặc hướng tây nam là thổ hài hòa mang thổ.

Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên tiêu sử dụng màu hồng hoặc màu đỏ là màu đại diện cho hành hỏa, rất tích cực cho người hành thổ. Hoặc màu vàng, vàng đất biểu tượng cho mầu tương sinh là thổ

- Gia chủ tuổi kỷ mão không nên đặt các vật dụng và sơn nhà sở hữu màu xanh, xanh đậm là mầu biểu tượng cho hành mộc, mộc khắc thổ ko tốt cho gia chủ.

Một số kiêng kỵ và giải pháp hóa giải nên biết khi bố trí giường cho phòng ngủ

- nếu giường kê trong phòng ngay dưới dầm ngang thì sẽ cho bạn cảm giác luôn bị đè nén, Trong phong thủy gọi là "Hung Hình". Dầm ngang nắm bất kỳ vị trí nào bên trên giường của bạn đều sẽ làm cho ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn, nếu như dầm ngang vắt ngang qua đầu giường sẽ làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, lộng óc, bất an, cùng lúc tính tình cũng trở nên khô khan. Biện pháp giải quyết là bạn Cần chuyển giường đến vị trí khác ko có dầm chạy qua. Nếu như nhà bạn hẹp không đủ khoảng cách thức thì sở hữu thể tránh bằng cách thức làm trằn giả che giấu dầm ngang hoặc lắp giường 2 tầng bên trên để chăn, đệm ...Để làm cho giảm áp lực của dầm ngang.

- nếu phòng ngủ đặt ở vị trí cạnh bếp lò thì đầu giường ko nên kê sát vào tường bếp lò, bởi bếp lò thuộc hành Hỏa, dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh về gan, tim, đồng thời cũng làm tâm tính bạn trở thành hay cáu gắt, giận dữ trước mọi việc.

- giả dụ cửa toilet hướng thẳng vào đầu giường, Theo phong thủy thì bạn đã phạm phải “Hung Vi”. Do toilet luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm cho bạn khó ngủ và làm thần kinh bạn luôn găng tay. Nên chuyển vị trí đầu giường trái lại song song luôn chú ý đóng kín cửa toilet và thông gió để giảm mùi hôi thối.

-Nếu Bất kỳ phía nào của giường đối diện với gương to đều không có lợi. Ngoài tác động sức khỏe và tình cảm vợ chồng còn tác động đến cả tài vận và trục đường con loại. Điều này càng mang tác động to khi đặt gương dưới chân giường, sẽ hình thành thế "Hung Cảnh". Cái giường này giống như "gương chiếu quỷ" dễ làm bạn sinh hoang tưởng và ảo giác. Bởi vậy không nên đặt gương đối diện giường ngủ hoặc lắp dèm che gương.

- giả dụ Đầu giường hướng thẳng ra cửa phòng (đầu giường và cửa phòng thành một tuyến phố thẳng)Theo phong thủy gọi là “Hung Khí Xung” dễ làm bạn mất ngủ, ý thức hay hốt hoảng cùng lúc trí nhớ sút giảm, dễ phạm sai lầm , ko phân biệt rõ đúng sai. Chuyển đầu giường ra chỗ khác, rẻ nhất đầu giường kê lệch một góc mang cửa phòng, hạn chế đối diện. Ví như giường nhà bạn chẳng thể xoay lại được thì quay đầu lại để ngủ hoặc là lắp chuông gió dạng pha lê ngăn giữa hướng đầu giường và cửa cũng là 1 biện pháp để hóa giải.

- nếu như đầu giường đặt sát cửa sổ hoặc ánh nắng chiếu vào đầu giường thì phong thủy gọi là “Hung Quang”. Đầu giường bị nắng chiếu vào thường gây cho bạn hay cáu kỉnh, hot nảy; những nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường sẽ ảnh hưởng không phải chăng tới "số đào hoa" của bạn. Tốt nhất nên đổi thay vị trí đầu giường. Ví như không được với thể đan giấy kính lọc phản quang đãng , sau ấy mắc rèm che nắng cho đầu giường của bạn cũng là 1 biên pháp để hóa giải.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon