Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Tủ quần áo cửa lùa - Giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả

Tủ quần áo cửa lùa là giải pháp tiết kiệm diện tích tối ưu cho những gia đình có phòng ngủ chật. Sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, đa dạng và thiết kế đẹp. Nó dần thay thế những loại tủ cánh mở tốn diện tích trước đây. Vậy những tiện lợi cụ thể mà thiết kế tủ áo này mang lại là gì, hãy cùng tham khảo thông qua bài viết sau đây.

Chất liệu tủ quần áo cửa lùa

tủ quần áo cửa lùa


Về chất liệu, loại mặt hàng này cũng được thiết kế bằng chất liệu giống với các loại tủ truyền thống. Rất đa dạng về chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp như acrylic, melamine, laminate, nhựa, vải và các loại hợp kim được thiết kế nghệ thuật. Tuy nhiên về thiết kế thì mua tủ quần áo có sử dụng cửa lùa ăn đứt các loại tủ quần áo cánh mở vì giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. Trong đó, chất liệu gỗ công nghiệp nhẹ, bền và sang trọng là được ưa chuộng sử dụng hơn cả.
Sản phẩm làm bằng gỗ công nghiệp dễ dàng lau chùi, vệ sinh và bảo quản. Bạn cũng có thể mua tủ quần áo có thiết kế cửa lùa kết hợp giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, sử dụng gỗ tự nhiên sẽ có nhược điểm là dễ bị cong, vênh do điều kiện thời tiết, còn gỗ công nghiệp lại khắc phục được nhược điểm cong vênh, mất phom dáng của tủ.

Kích thước tủ quần áo cửa lùa

tủ quần áo cửa lùa


Có khá nhiều kích thước cho bạn sử dụng, đa dạng không kém các loại tủ cánh mở. Để lựa chọn được 1 chiếc tủ phù hợp còn phải phụ thuộc vào không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Bạn nên cân nhắc và đặt đóng tủ cho phù hợp chứ không nên mua các thiết kế tủ quần áo có sẵn. Hiện nay xu hướng là các loại tủ ốp sát tường và cao sát trần, bạn sẽ có thêm không gian để rất nhiều đồ đạc 1 cách gọn gàng, hơn nữa những thiết kế tủ này còn tạo sự sang trọng và hiện đại cho không gian nghỉ ngơi hơn rất nhiều.

Thiết kế

tủ quần áo cửa lùa


Dạng tủ này hiện nay có thể được kết hợp với rất nhiều tiện ích như giá để tivi, hay những góc bo tròn để các vật phẩm trang trí. Nếu biết lựa chọn sản phẩm phù hợp thì ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sống động và thú vị hơn. Không chỉ có vậy, những thiết kế của mẫu tủ này còn rất đa dạng, khi mà nó còn có những mẫu tủ dành riêng cho các bé, với nhiều hình thù, họa tiết xinh xắn, ngộ nghĩnh và bắt mắt. các bố mẹ có thể có đa dạng lựa chọn, các bé cũng sẽ rất yêu thích và cảm thấy hào hứng mỗi khi tự tay gấp những bộ quần áo của mình cho vào chiếc tủ xinh xắn. tủ quần áo cửa lùa

Những điều cần lưu ý khi mua tủ quần áo cánh lùa

Khi mua tủ áo dùng phương pháp cửa lùa, ngoài chất liệu, kích thước và thiết kế thì có vài điểm bạn không thể không lưu ý đó là những chi tiết nhỏ như cánh cửa, bản lề, thanh trượt. Bởi đây là các bộ phận được sử dụng thường xuyên và rất dễ hỏng hóc. Ray cửa lùa hiện nay thường được cấu tạo là trượt trên hoặc trượt dưới với cả ưu điểm lẫn nhược điểm. Một số công ty chuyên cung cấp phụ kiện nội thất như Blum, Caryni hay Hafele sẽ là lựa chọn ray chính hãng với độ bền cao cho bạn. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn cũng không nên đóng mở cửa tủ quá mạnh tay, có thể sẽ làm trật bánh xe, gây hỏng cửa. Chúng tôi đã tổng hợp khá nhiều mẫu tủ hiện đại, tiết kiệm diện tích có thiết kế đẹp mang tính thẩm mỹ cao tại đây. Một trong những nhà cung cấp tủ đồ cửa lùa rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường là Go Home. Bạn có thể tới tham khảo để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon