Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Top 10 tủ áo đẹp cho không gian nhỏ

Đối với những căn phòng có không gian hạn chế thì việc chọn mua tủ áo đựng áo đẹp là không hề dễ dàng. Dưới đây là 10 mẫu tủ áo đẹp cho nhà có không gian nhỏ. Với thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, các thiết kế này được dự đoán sẽ trở thành xu thế trong năm 2017.

Một thiết kế tủ chứa áo đẹp của Go Home rất được ưa chuộng. 
Một chiếc tủ đựng áo đẹp là một chiếc tủ quần áo có kích thước vừa vặn với căn phòng, tiết kiệm diện tích và dễ dàng sử dụng. Đây là một trong những nội thất góp phần tạo nên không gian sống hiện đại. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mua được những chiếc tủ áo đẹp phù hợp với căn hộ của mình.

Tủ áo đẹp cửa lùa

Tủ áo gỗ đẹp cửa lùa dần nổi lên và thay thế những chiếc tủ áo cửa mở truyền thống. Loại tủ này có ưu điểm là hạn chế diện tích dư thừa. Tủ áo gỗ đẹp được tối giản trong thiết kế để đẩy cánh cửa sang 2 bên, chẳng cần phải có không gian trước tủ. Hãy tưởng tượng bạn có 1 căn phòng nhỏ, tủ quần áo để sát giường, bạn sẽ thiếu không gian nào để đi lại nếu nó là 1 chiếc tủ quần áo cửa mở. Đổi lại, 1 chiếc tủ đựng quần áo đẹp cửa lùa ngoài đảm bảo về mặt thẩm mỹ thì còn rất tiện lợi khi sử dụng. Tại Nội thất Go Home, nhân viên tư vấn cho biết tủ áo cửa lùa hiện nay được ưa chuộng hơn hẳn so với cửa mở.




Tủ áo đẹp không cửa

Xu hướng thiết kế đồ nội thất tối giản lên ngôi đã loại bỏ đi khá nhiều chi tiết truyền thống đối với các sản phẩm trong gia đình. Một chiếc tủ hoàn toàn có thể là 1 sản phẩm không cửa. Nó đơn giản như những chiếc kệ để gấp và treo quần áo. Tuy nhiên, đối với dòng sản phẩm này thì bạn phải lưu ý là luôn giữ cho nhà cửa sạch sẽ và gọn gàng, thường xuyên hút bụi trong tủ nếu không sẽ là 1 thảm họa.
Một sản phẩm tủ áo đẹp không cửa.

Tủ áo đẹp ở góc

Những góc nhà cũng có thể được tận dụng để trở thành không gian treo quần áo. Chỉ cần bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.
Top 10 tủ đựng đẹp cho không gian nhỏ


Tủ cao đến trần

Đã qua rồi thời của những chiếc tủ gỗ nặng nề và vừa tầm với. Tủ áo đẹp cũng cần phải có nhiều diện tích sử dụng nên thiết kế cao đến trần là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn. Các ngăn phía trên tủ áo hãy sử dụng để chăn màn, quần áo mùa đông và các vận dụng thừa thãi.
Tủ quần áo cho bé rất đáng yêu. 

Mẫu tủ đẹp cho phòng khách hiện đại.



Lựa chọn tủ đựng quần áo đẹp chẳng dễ dàng nhưng bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tại đây. Ở nội thất Go Home bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng và đặt mua được những sản phẩm tủ áo đẹp phù hợp với không gian căn hộ của bạn nhờ vào bộ phận thiết kế và đặt làm theo số đo riêng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon