Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Tủ quần áo cửa lùa thứ không thế thiếu trong mỗi gia đình

Tags


Tủ quần áo cửa lùa là một trong những đồ dùng nội thất có tính hữu dụng nhất trong không gian phòng ngủ. Bởi vì không chỉ giúp lưu trữ quần áo mà còn giúp không gian trở nên gọn gàng và sạch đẹp hơn. 
Đặc biệt, đó là với những thiết kế tủ quần áo đa năng như mẫu tủ quần áo cửa lùa lại càng giúp tiết kiệm không gian sử dụng và đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng cho căn phòng. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn về chiếc tủ thần kì này để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về nó qua bài viết sau đây
Thế nào gọi là tủ quần áo cửa lùa?
Tủ quần áo cửa lùa là loại tủ có chiếc cửa kéo lùa qua một bên. Bình thường, một chiếc tủ đựng quần áo loại này sẽ có ít nhất hai cánh cửa kéo lớn và mang lại sự tiện lợi ở chỗ bạn có thể lùa cửa theo hướng nào cũng được, qua phải hay qua trái đều không thành vấn đề.


  • xem thêm sản phầm "Giường ngủ"
Tủ quần áo cửa lùa thường được thiết kế với cửa gỗ hoặc cửa tính tùy theo sở thích của gia chủ. Đặc biệt thiết kế tủ quần áo cửa lùa cho phòng ngủ chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. 
Với lối thiết kế hiện đại để tối giản tối đa các họa tiết trang trí rườm rà, thay thế vào đó là những đường nét thẳng đứng vuông góc, bề mặt trơn sáng bóng… thì nó sẽ tạo ra một không gian phòng ngủ rộng thoáng và sang trọng với nhiều mẫu tủ quần áo khác nhau
Như vậy, chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp có thể đáp ứng tốt hơn các yêu cầu đặt ra khi thiết kế tủ quần áo cửa lùa.
Màu sắc tủ quần áo cửa lùa thường sử dụng là những tông màu tươi sáng, tự nhiên như màu ghe, màu vàng , màu đỏ, màu đen, màu xanh để tạo độ tươi sáng cho căn phòng, mặt khác tạo ra một khoảng không rộng thoát để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.





xem thêm sản phẩm "kệ tivi"


Những tiện ích của tủ quần áo cửa lùa
*  Tủ quần áo cửa lùa là tủ đa chức năng với thiết kế kiểu dáng tủ quần áo kéo ngang tiện dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích, không gian cho phòng ngủ, đồng thời giúp nơi nghỉ ngơi này được thoáng đãng hơn.
* Các mẫu thiết kế tủ quần áo cửa lùa ngoài nhiệm vụ tiết kiệm diện tích phòng ngủ, và đặc biệt chúng còn tạo ra không gian trống phía hai bên cánh tủ để gia chủ có thể làm nơi cất giữ, bảo quản đồ đạc hay sử dụng làm nơi để trang trí cho phòng ngủ thêm lãng mạn hơn.
*  Với thiết kế rộng thoáng, nhiều ngăn, các khu vực chứa đồ được phân chia hợp lý, tủ quần áo kiểu cánh trượt sẽ mang đến những khoảng trống chứa đồ “khổng lồ” giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ quần áo, trang phục của mình và các thành viên trong gia đình.
*  Thiết kế tủ quần áo cánh lùa luôn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc theo phong cách hiện đại sẽ mang đến sự sang trọng, quý phái cho không gian phòng ngủ của bạn.

Trên đây là bài viết giới thiệu cho bạn về tủ quần áo cửa lùa, Nội thất go home một trong những địa điểm mua sắm uy tín được các gia đình chọn lựa bạn có thể đến và tự chọn cho mình mẫu tủ quần áo cửa lùa hoặc những mẫu tủ khác có thể kể đến như tủ quần áo gỗ ép ưng ý nhất. Bạn có thể gọi điện để được tư vấn miễn phí qua số điện thoại 04.6655.3777 - 04.6685.3737

hoặc ghé FB Đồ gỗ Nội thất Go Home để chọn cho mình được chiếc tủ quần áo cửa lùa ưng ý nhất cho đại gia đình của mình nhé.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon