Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Khám phá phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Giáp Thân

Tags

Tuổi giáp thân là các người sinh năm: 1944, 2004 và 2064.

- Con người luôn giành một phần ba cuộc đời mình cho việc ngủ, nên phòng ngủ chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống. Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên dành đầu tiên ở hướng rẻ (các hướng sức sống, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị) Tủ áo quần nên kê tại những góc xấu trong phòng để trấn được mẫu xấu, là các góc Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh.
- Gia chủ tuổi giáp thân có mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy hài hòa với thủy.

Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất khả quan cho người hành Thủy.

- Gia chủ tuổi giáp thân ko nên đặt những trang bị và sơn nhà mang màu vàng, vì màu vàng thuộc hành thổ, Thổ khắc Thủy ko tốt cho gia chủ.

1 số ỉ eo và giải pháp hóa giải nên biết khi sắp đặt giường cho phòng ngủ

- nếu như giường kê trong phòng ngay dưới dầm ngang thì sẽ cho bạn cảm giác luôn bị đè nén, Trong phong thủy gọi là "Hung Hình". Dầm ngang nắm bất kỳ vị trí nào bên trên giường của bạn đều sẽ làm cho tác động trực tiếp tới sức khỏe của bạn, nếu dầm ngang vắt ngang qua đầu giường sẽ làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, lộng óc, bất an, đồng thời tâm tính cũng trở nên khô khan. Biện pháp giải quyết là bạn Cần chuyển giường tới vị trí khác không với dầm chạy qua. Nếu nhà bạn hẹp không đủ khoảng phương pháp thì sở hữu thể giảm thiểu bằng cách thức làm cho trần fake che đậy dầm ngang hoặc lắp giường 2 tầng bên trên để chăn, đệm ...Để làm cho giảm sức ép của dầm ngang.

- nếu phòng ngủ đặt ở vị trí cạnh bếp lò thì đầu giường không nên kê sát vào tường bếp lò, bởi bếp lò thuộc hành Hỏa, dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh về gan, tim, đồng thời cũng làm cho tính tình bạn trở nên hay cáu gắt, giận dữ trước mọi việc.

- nếu như cửa toilet hướng thẳng vào đầu giường, Theo phong thủy thì bạn đã phạm phải “Hung Vi”. Do toilet luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm cho bạn khó ngủ và làm thần kinh bạn luôn găng tay . Nên chuyển vị trí đầu giường trái lại đồng thời luôn chú ý đóng kín cửa toilet và thông gió để giảm mùi hôi thối.

-Nếu Bất kỳ phía nào của giường đối diện mang gương to đều ko với lợi. Ngoài tác động sức khỏe và tình cảm vợ chồng còn tác động đến cả tài vận và các con phố con mẫu . Điều này càng sở hữu ảnh hưởng to khi đặt gương dưới chân giường, sẽ hình thành thế "Hung Cảnh". Mẫu giường này giống như "gương chiếu quỷ" dễ làm bạn sinh hoang tưởng và ảo giác. Thành ra ko nên đặt gương đối diện giường ngủ hoặc lắp dèm che gương.

- nếu Đầu giường hướng thẳng ra cửa phòng (đầu giường và cửa phòng thành một đường thẳng)Theo phong thủy gọi là “Hung Khí Xung” dễ làm bạn mất ngủ, ý thức hay hốt hoảng đồng thời trí tưởng giảm sút, dễ phạm sai trái , ko phân biệt rõ đúng sai. Chuyển đầu giường ra chỗ khác, phải chăng nhất đầu giường kê lệch một góc có cửa phòng, tránh đối diện. Nếu như giường nhà bạn không thể xoay lại được thì quay đầu lại để ngủ hoặc là lắp chuông gió dạng pha lê ngăn giữa hướng đầu giường và cửa cũng là 1 biện pháp để hóa giải.

- nếu như đầu giường đặt sát cửa sổ hoặc ánh nắng chiếu vào đầu giường thì phong thủy gọi là “Hung Quang”. Đầu giường bị nắng chiếu vào thường gây cho bạn hay cáu kỉnh , nóng nảy; những nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường sẽ tác động không rẻ tới "số đào hoa" của bạn. Phải chăng nhất nên đổi thay vị trí đầu giường. Ví như ko được có thể đan giấy kính lọc phản quang, sau giới hạn thi côngĐây mắc rèm che nắng cho đầu giường của bạn cũng là một biên pháp để hóa giải.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon