Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh bình yên ổn bên cảnh núi non hữu tình

Tags

ngôi nhà cấp 4 với kiểu kiến trúc đơn giản với thiết kế nửa mái, quanh đó là hiên nhà với các bộ bàn ghế đơn sơ nhưng vẫn đủ khiến ai ngắm một lần đều ao ước được ở đây.
Mới nhìn, ngôi nhà cấp 4 này không có quá nhiều sự đặc thù . Không những thế, giả dụ bước chân đến từng không gian này, người nào cũng phải nhung nhớ và ko nhẫn tâm ra về. Ngôi nhà đẹp dịu dàng và bình yên tới lạ lúc được chọn màu trắng để sơn cho phần nhiều ngoại thất.

Giữa bầu trời trong xanh, nắng vàng nhẹ cùng phong cảnh đồi núi thăng bình quanh đó, màu vàng của điểm ấn từ viền cửa và trên ô che trước hiên nhà đủ để giúp không gian ngoại thất thêm ấn tượng. Nhà cửa được thiết kế hơi nhỏ nhắn với những ô cửa kính trong suốt, để những ko gian bên trong khả năng ngập tràn ánh sáng. Hiên nhà bao quành để xếp đặt thêm nhiều chức năng mở, tiện ích và đủ đầy. Không gian tiếp khách được xếp đặt ngay cửa ra vào. Màu trắng vẫn được ưu ái chọn lựa làm gam màu nền xuyên suốt cho tất cả ngôi nhà.
phòng tiếp khách đẹp theo cá tính cổ điển với ghế sofa màu ghi, bàn trà gỗ thiết kế góc cạnh độc đáo. Thêm chút nhấn há cho ko gian nhỏ từ thảm trải sàn và tranh treo tường với hoạ tiết, hình vẽ lạ mắt. Nối tiếp với phòng tiếp khách là bếp ăn được ưu tiên chọn lọc gam màu trắng làm màu nền. Những gam màu trung tính như màu gỗ của sàn, màu bạc của đồ sử dụng và màu ghi xám của gạch ốp tường làm tăng vẻ đẹp cuốn hút và đương đại cho không gian nhưng vẫn giữ được sự đơn giản và gọn ghẽ nhu yếu. Bed room được xếp đặt đơn giản với những trang bị thiết yếu . Ko gian ngơi nghỉ như ấm cúng và gần gũi hơn nhờ màu vàng be nhạt của tường. Căn phòng được tô điểm nhấn nhá từ gối trên giường, thảm trải sàn và các bức tranh trên tường.
Để ko gian được rộng mở và kết nối phối hợp với tự nhiên hình thức , gian phòng được dùng hệ thống cửa kính trượt đặc trưng và trong suốt. Khi cửa kính được mở mang , căn phòng thoáng mát và trong lành hơn nhờ ko khí ngoại hình thổi vào.
phòng ngủ kế bên được trang trí tương tự. Khác một chút đó là ko gian ngơi nghỉ được chọn điểm thu hút với gam màu trung tính, trầm lặng nhẹ nhàng đủ để khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, bình lặng và tĩnh tại lúc nghỉ ngơi tại đây. Những họa tiết hình học không mấy cầu kỳ, tông màu ko mấy vượt bậc nhưng chính sự dịu nhẹ ấy lại đem lại nét thanh tao và tinh tế cho gian phòng. Bất kỳ lúc nào ngủ dậy hay trước khi đi ngủ, bạn cũng có thể mở mang cánh cửa trượt để bước ra ngoài hiên nhà, nơi có ghế dài thoai thoải đủ để bất kỳ ai mong muốn được ngắm nhìn trời mây, cây xanh lộng gió. Nhà cửa tuy nhỏ nhưng diện tích bể bơi lại hơi ấn tượng. Chủ nhà luôn muốn bạn bè hay người thân yêu căn hộ chung cư của mình, giới hạn chân tại đây và thoả thích ngâm mình, bơi lội trong làn nước mát lành, trong veo.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon