Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

10 ý tưởng lý tưởng trồng cây thẳng đứng tiết kiệm ko gian cho nhà chật

Tags

không tốn phổ biến diện tích, phù hợp có những không gian nhỏ và vẫn đạt hiệu quả cao chính là lợi ích của bí quyết trồng cây thẳng đứng.
đôi khi việc đặt phổ quát chậu cây và trang trí theo chiều ngang là chẳng thể do thiếu không gian, nhưng không vì thế mà bạn chẳng thể trồng cây. Bạn có thể tự làm cho hoặc tìm các chậu trồng cây thẳng đứng , bí quyết này sẽ giúp tiết kiệm không gian hơn tất cả .

một . Kiếm 1 ống nhựa PVC, khoan những lỗ tròn và bạn có thể trồng ớt, dâu tây và hoa trong những ống nhựa này.
2. Tự khiến hoặc mang thể đưa ý tưởng này cho các thợ mộc và bạn sẽ với một tháp trồng cây hình kim tự tháp tuyệt vời để đặt ở vườn hay ở góc nhà, ban công hoặc sân thượng.
3. Hay hẳn nhiên bạn cũng mang thể khiến cho một tháp cây bằng cách xếp những chậu cây theo kích thước trong khoảng lớn tới bé theo chiều trong khoảng dưới lên trên.
4. 1 dòng giá trồng cây mang bốn chậu nhỏ ở bên trên và 1 chậu lớn ở dưới đáy khiến cho đế vững chắc. tất nhiên bạn có thể buộc phải lắp thêm phổ thông chậu nhỏ bên trên hơn nếu muốn. Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ những khu vườn cho ban công nhỏ có hệ thống sườn sắt khiến giá đỡ vững chãi.
5. Tái chế lại những thanh gỗ và biến chúng thành chậu kệ trồng cây thẳng đứng đậm chất vintage cho không gian sống của gia đình.
6. 1 thân gỗ sở hữu thẻ được đục đẽo để phát triển thành chậu trồng những cái cây thân mọng nước như sen đá, xương rồng.
7. một khuông tranh cũ, thêm 1 tấm lưới để nhất quyết vị trí các cây, và bạn mang thể trồng các chiếc cây mong nước và treo lên tường. Trông nó sẽ không khác gì một bức tranh nghệ thuật cả.
8. Đổ khuôn những khối xi măng và xếp chồng lên nhau theo những hướng xoay khác nhau. cách thức này sẽ giúp tạo thành 1 tháp cây và hoa xoay theo phổ thông hướng khác nhau xuất sắc .
9. Bạn cũng với thể gây ấn tượng bằng chậu cây hình chữ cái độc đáo treo trên tường nhà. thí dụ như sở hữu thể là chữ chiếc bắt đầu bằng họ của gia đình, hay tên cô hoặc cậu ma lanh nhà bạn. cách thức này đích thực sẽ gây ấn tượng rất mạnh và cá tính cho nhà bạn.
10. 1 cách trồng hành khôn cùng hay ho từ những cái chai nhựa. Khoét các lỗ tròn trên thân chai, cứ 1 lớp đất lại bỏ các nhánh hành vào qua các lỗ tròn mang sẵn, tuần tự những bước như vậy cho đến khi đầy bình. khi hành mọc lên bạn sẽ thấy ý tưởng này thực thụ khôn cùng hoàn hảo .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon