Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Biến tấu màu sắc giúp phòng ăn nhà bạn trở nên sang trọng và trang nhã

Tags

những bộ bát chén trang nhã, các chiếc gối tựa có màu sắc sống động, 1 bình hoa và bộ dao nĩa sang trọng màu vàng... sẽ giúp phòng ăn của bạn sáng bừng lên.




ví như bạn đang tìm kiếm 1 cá tính mới mang âm hưởng mùa xuân cho phòng ăn, đem lại sự lý thú cho người nhìn thì đây là các gì bạn đang cần.
Bộ sưu tập Butterfly House đem đến các bộ bát chén trang nhã mang các họa tiết hoa màu xanh nước biển trên nền trắng hoặc xanh lá cây tinh quái . Bộ đĩa, bát và tách được trang hoàng với những chi tiết bằng vàng giúp nâng cao sự cảm thụ món ăn của bạn.

Điểm trên bàn ăn là những chân nến mảnh cao nhã , một bình hoa và bộ dao nĩa đẳng cấp màu vàng hoặc màu nâu sáng tạo cảm giác xa hoa.
Hãy tạo điều kiện cho khách mời của bạn cảm thấy thả phanh bằng những mẫu gối tựa sở hữu màu sắc sống động tươi sáng. những chiếc gối trong bộ sưu tập Butterfly House là sự hài hòa mạnh mẽ giữa hoa văn thêu và các chi tiết bướm phong cách .

Bảng màu gồm hồng ấm. Tím và màu xanh saphire. Và bạn cũng sẽ thích những chất liệu sang trọng bằng nhung hoặc bằng vải sa tin.

Bộ bát đũa xinh xắn mang những hoa văn ấn tượng trên tông màu saphire hoặc tông màu tối được chạm khắc tinh tế sẽ tạo điểm đặc sắc cho 1 buổi tối đặc biệt . Đĩa: 15 bảng Anh.

Màu hồng được thể hiện ở nến, cốc thuỷ tinh và gối tựa là màu tuyệt vời để nâng cao tinh thần của bạn. các thiết kế bướm trên tông màu tối hơn giúp ánh sáng trở nên đẹp và lãng mạn hơn. Giá hai.5 bảng Anh.

các bông hoa, lá và bướm tạo nên sắc thái mùa xuân tràn trề nhựa sống và chúng tản mác trên những gối tựa. Hãy tuyển lựa các mẫu gối với họa tiết thêu phức tạp hoặc những bản in như dòng gối trên.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon