Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tổng hợp những mẫu tủ quần áo âm tường hot nhất hiện nay

Tủ quần áo đã trở thành một vật dụng không thể thiếu, trong không gian nội thất phòng ngủ của mỗi gia đình. Các bạn có thể thấy, có khá nhiều mẫu mã tủ đa dạng cho chúng ta lựa chọn, và một trong số đó, chính là tủ quần áo âm tường, với nhiều ưu điểm vượt trội. Ngày hôm nay, nội thất Go Home xin giới thiệu đến các bạn, những mẫu tủ âm tường đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

1.Tủ âm tường có kính



Mẫu thiết kế tủ âm tường đầu tiên mà bạn nên cân nhắc lựa chọn, đó là mẫu tủ âm tường tích hợp kính. Với thiết kế tủ như thế này, căn phòng của bạn nhìn sẽ rộng hơn, sang trọng hơn, ban ngày, ánh sáng phản chiếu lên tấm kính cũng sẽ gợi cảm giác ấm áp và tinh tế cho căn phòng, đến tối, tấm kính trên tủ sẽ tạo cho căn phòng vẻ huyền ảo lung linh dưới ánh đèn ngủ.

2. Tủ gỗ âm tường màu gỗ


Nếu bạn là một người có phong cách hoài cổ, nhưng vẫn mang âm hưởng của một con người hiện đại, vậy thì bạn nên mua tủ quần áo âm tường màu gỗ như vàng, nâu. 
Những mẫu tủ này sẽ đem đến sự ấm cúng, gần gũi, và đặc biệt là rất châu Á, nhưng cũng không kém phần hiện đại. Bên cạnh đó, màu gỗ còn là lựa chọn an toàn, khi bạn có thể phối nó với đa dạng đồ nội thất trong phòng, mà không lo bị lệch tông. 

3. Các thiết kế tủ âm tường không có cửa


Nói đến tủ quần áo, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ đến những mẫu tủ quần áo đẹp với các mặt tủ được thiết kế vuông thành, sắc cạnh, và kín đáo đến từng mm. Tuy nhiên, với sự hiện đại ngày nay, những mẫu tủ như vậy, dường như đôi khi đã trở nên lỗi mốt, khi mà thiết kế tủ không cửa đang ngày một trở thành trào lưu mới trong giới nội thất.
Với thiết kế này, bạn có thể biến tủ quần áo nhà mình, giống như một shop thời trang mini, khi chiếc tủ chỉ đơn thuần là những ngăn quần áo được gắn trên tường, và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đồ đạc của mình được sắp xếp ra sao, như thế nào, mà không cần mất công mở từng ngăn kiểm tra xem đồ chiếc váy, hay cái áo mình muốn mặc đang nằm ở vị trí nào.
Nếu muốn gian để quần áo của mình trở nên sang trọng và bắt mắt hơn, bạn hoàn toàn có thể kê thêm một chiếc ghế dài giữa không gian trống của tủ quần áo, hoặc lắp thêm đèn chùm để tạo cảm giác ấm áp và đẳng cấp. 
Vừa rồi là 3 mẫu tủ quần áo âm tường, mà Go Home muốn gửi tới để các bạn tham khảo. Hi vọng bạn sẽ sớm chọn được cho mình, mẫu tủ quần áo đẹp và ưng ý, phù hợp với không gian nội thất trong phòng mình. Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm những mẫu tủ áo đẹp khác tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon