Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Xu hướng lựa chọn tủ quần áo tốt nhất cho Bạn năm 2017

Bạn đang cần tìm mua cho gia đình một chiếc tủ quần áo thì đây quả là những thông tin không thể bỏ qua trước khi lựa chọn đồ.
Khi mà những món đồ nội thất trong ngôi nhà Bạn như giường ngủ, bàn ăn hay đồ trang trí phòng ngủ, phòng khách liên tục thay đổi theo nhu cầu của thị trường về mẫu mã kiểu dáng thì những mẫu tủ quần áo không nằm ngoài số đó. Ngày nay, khi không gian sinh hoạt ngày càng chật hẹp thì những chiếc tủ áo đa năng với nhiều tiện ích càng được quan tâm hơn hết. 
Cũng chính vì thế mà những chiếc tủ áo cửa lùa hứa hẹn trở thành xu hướng tủ áo cho năm 2017
Kiểu tủ quần áo cửa lùa đang là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình.

Thiết kế tủ quần áo tiết kiệm không gian.

Thay vì dùng những chiếc tủ quần áo gỗ cánh cửa mở chiếm nhiều diện tích và không gian thì kiểu tủ áo cánh trượt ngày càng được lòng chị em. Kiểu tủ áo cánh lùa này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian cho mỗi lần sử dụng.
Thiết kế cảnh tủ lùa giúp bạn tiết kiệm được một phần không gian khi sử dụng.

Tủ quần áo tiện cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

những mẫu tủ quần áo cánh lùa được thiết kế ngày càng đa năng khi chúng có thể gói trọn đồ đạc của căn phòng như chăn mền, quần áo, ga gối, đồ cá nhân...giúp cho phòng ngủ của Bạn luôn ngăn nắp gọn gàng và đẹp.

Thiết kế tủ quần áo có gắn liền kệ đầy ấn tượng và tiện lợi khi sử dụng.
Một chiếc tủ quần áo có sức chứa trọn đồ của cả căn phòng.

Mẫu tủ quần áo hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sống.

Những chiếc tủ quần áo hiện nay được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đã qua quá trình xử lý công nghiệp khắc phục được tình trạng cong vênh, mối mọt thường thấy ở mẫu tủ gỗ truyền thống. Cùng với đó, tủ cũng được sơn màu tươi sáng phù hợp với không gian sinh hoạt hiện đại. Loại sơn cao cấp giúp bảo vệ bề mặt tủ khỏi tình trạng trây xước gây mất mỹ quan sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Tủ quần áo kiểu dáng tươi sáng cho không gian sống hiện đại.

Chất liệu tủ cao cấp mang đến tuổi thọ và vẻ đẹp lâu dài trong suốt quá trình sử dụng.
Còn rất nhiều rất nhiều mẫu tủ quần áo đẹp đa phong cách, màu sắc chắc chắn Bạn nên tham khảo tại để biết thêm chi tiết


Gợi ý tìm kiếm những mẫu tủ quần áo cho nhà Bạn 
  • tủ áo gỗ
  • mẫu tủ áo đẹp
  • tủ quần áo cho bé
  • tủ quần áo gỗ sồi
  • mẫu tủ quần áo đẹp
  • mua tủ quần áo
  • tủ quần áo gỗ sồi

5 nhận xét

avatar
xem

Xu hướng lựa chọn tủ quần áo tốt đẹp nhất
………………………….máy gỗ chế biến gỗ quốc duy………………………….
Nhà cung cấp máy chế biến gỗ uy tín chất lượng nhất tại tphcm

avatar
xem

Mũi router arden
Khác với tiện, khi phay thì phôi gỗ sẽ đứng im và Mũi router arden sẽ quay để tạo hình. Hoạt động phay dựa trên nguyên tắc tạo ra chuyển động xoay tròn cho Mũi router arden. Khi người thợ muốn tạo hình cho sản phẩm có thể di chuyển tịnh tiến Mũi router arden (đang chuyển động xoay) tới vật cần phay. Lưỡi cắt trên mũi router sẽ tiếp xúc với gỗ và cắt gọt vật cần phay. Người thợ có thể tạo chuyển động tịnh tiến theo ba phương gồm dọc, ngang hoặc thẳng đứng. Quá trình phay được thể hiện bằng các chuyển động tạo hình, phương pháp gia công, ngoài ra còn còn phụ thuộc vào hình dáng Mũi router arden, phương gá đặt giữa chi tiết và Mũi router arden. Vì áp dụng công nghệ hiện đại không còn làm bằng tay nữa nên việc gia công phay gỗ hiện nay được thực hiện rất nhanh chóng với công suất cao, tính thẩm mỹ chuẩn xác cũng được nâng tầm đáng kể. Nhưng yếu tố chất lượng mũi router là một vấn đề khá khó khăn và chưa có cách giải quyết triệt để đối với các khách hàng.
Mũi router arden tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu, chủng loại nhưng gần như có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Làm cho khách hàng khó có thể chọn được 1 sản phẩm ưng ý để hợp tác lâu dài. Dựa trên nhu cầu đó, công ty Đại Tứ Quý chúng tôi đã sang bên Đài Loan trực tiếp liên hệ với công ty ARDEN, thương hiệu Mũi router ardenchất lượng cao trên toàn thế giới. Và chúng tôi đã trở thành đại lý phân phối độc quyền Mũi router ardentại thị trường Việt Nam.
ARDEN là thương hiệu mũi router chất lượng cao, lâu đời và trên toàn thế giới đều tin tưởng sử dụng. Sau đây là một số đặc điểm của mũi router :
+ Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại.
+ Dao được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệu độ cao.
+ Gấp ít nhất 3-4 lần mũi router thông thường.
+ Dao được làm trên dây truyền hiện đại có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với những máy khó tính nhất( có cả cốt 6.35 và 12.7).
Chỉ là những một số đặc điểm của mũi router cũng đã nói lên mũi router arden là giải pháp hoàn hảo để tạo nên những sản phẩm gỗ có tính thẩm mỹ chuẩn xác nhất.
Mọi nhu cầu mua mũi router arden xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Tel: (028) 62726565
Email: vattugo@gmail.com
Website: www.daituquy.com
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

----muirouterarden----

avatar
xem

Cung cấp các loại mũi router mang cá, mũi router 45 độ, mũi router cầu thương hiệu ARDEN chất lượng cao tại Quận 8
Một số đặc điểm cơ bản của mũi router ARDEN chính hãng tại công ty Đại Tứ Quý:
- Mũi router mang cá: Tạo mộng mang cá để ghép gỗ.
- Mũi router 45 độ : Cắt vát 45 độ.
- Mũi router cầu: Tạo mộng và rãnh hình cầu.
Có rất nhiều lí do để khách hàng lựa chọn công ty Đại Tứ Quý là lựa chọn nhà cung cấp hàng đầu:
- Nhập hàng trực tiếp từ công ty ARDEN Đài Loan, có nguồn gốc rõ rang, chính hãng.
- Đại lý độc quyền thương hiệu ARDEN tại Việt Nam.
- Cung cấp đầy đủ các quy cách từ thông dụng đến khan hiếm cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
- Nhân viên công ty làm việc nhiều năm trong nghành có nhiều kinh nghiệm để tư vấn một cách tốt nhất cho khách hàng.
Để tạo được các sản phẩm gỗ đẹp hoàn hảo lựa chọn mũi router ARDEN là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng:
- Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại.
- Dao được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệu độ cao.
- Gấp ít nhất 3-4 lần mũi router thông thường.
- Dao được làm trên dây truyền hiện đại có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với những máy khó tính nhất( có cả cốt 6.35 và 12.7).
Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Tel: (028) 62726565
Email: vattugo@gmail.com
Website: www.daituquy.com
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

avatar
xem

Đại lý phân phối mũi khoan 2 tầng, mũi đục mộng vuông, mũi khoan ren chất lượng tốt nhất tại Thanh Oai
Mũi khoan tốt không chỉ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm gỗ mà còn giảm thiểu hư hại của máy khoan. Dựa theo nhu cầu của khách hàng, công ty Đại Tứ Quý chúng tôi đã liên hệ và trở thành nhà phân phối mũi khoan chất lượng cao Đài Loan tại Việt Nam.
Vì đã cung cấp trên thị trường từ lâu, nên càng ngày sản phẩm mũi khoan của công ty Đại Tứ Quý càng được khách hàng Việt Nam ủng hộ và tin tưởng hơn nữa. Được sản xuất kì công trên dây chuyền máy móc hiện đại nên mũi khoan của công ty chúng tôi sở hữu vẻ ngoài sắc nét, tinh xảo.
Chất lượng và giá thành tốt là điều mà Đại Tứ Quý luôn hướng tới. Khi khách hàng sử dụng mũi khoan của công ty chúng tôi sẽ cảm nhận được ngay độ bền, hiệu quả công việc và rất nhiều lợi ích khác.
Một số sản phẩm mũi khoan của công ty Đại Tứ Quý:
- Mũi khoan 2 tầng: Chuyên dùng để khoan bắt vít trong trường hợp gỗ dày nên cần bắt vít dài gồm phần ren và phần trơn ở giữa phần ren và mũ vít.
- Mũi đục mộng vuông: Được làm từ chất liệu thép gió chất lượng cao, đạt độ cứng HRC 48-50 giúp khách hàng sử dụng được lâu hơn. Chuyên dùng cho việc tạo mộng vuông trên vật liệu gỗ. Cán mũi đục : 19 mm và đường kính các mũi đục : 1/4 "(6,35 mm), 5/16" (7,94 mm), 3/8 "(9,5 mm), 1/2" (12,7 mm), 11mm, 16mm, 25.4mm, 30mm.
- Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua những đặc điểm nổi bật của mũi khoan Đài Loan do công ty Đại Tứ quý phân phối. Tự tin, giúp các xưởng sản xuất đồ gỗ, nội thất tiết kiệm chi phi, thời gian, nhân công.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến văn phòng công ty Đại Tứ Quý để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm loại mũi khoan, vật tư gỗ phù hợp với xưởng và đơn hàng của mình.
Mọi nhu cầu mua hàng hay tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website: www.daituquy.com
Email: vattugo@gmail.com
Hotline: +84 937681575


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon