Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Phân biệt các loại tủ quần áo gỗ công nghiệp

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tủ với đủ loại kiểu dáng, mẫu mã cho người dùng, tuy nhiên, tủ quần áo gỗ công nghiệp, lại được chia ra rất nhiều chủng loại khác nhau, khiến người mua đôi khi bị rối loạn, không biết nên đưa ra lựa chọn như thế nào. Bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi phân biệt, những loại tủ mà các bạn có thể đã rất quen thuộc hàng ngày.

1. Những nhóm cốt chính để làm tủ quần áo gỗ công nghiệp

tủ quần áo gỗ công nghiệp


Nếu bạn không phải là một người am hiểu trong lĩnh vực nội thất, thì có lẽ, sẽ khá khó để phân biệt các loại gỗ, dùng làm tủ hiện nay trên thị trường, tuy nhiên, chỉ cần chú ý một chút, sẽ không khó để bạn phân biệt, loại mình đang dùng, hoặc đang có ý định mua được làm từ gì. Dưới đây là một số loại phổ biến trên thị trường.
Hiện nay, gỗ công nghiệp được phân loại thành 2 nhóm, đó là gỗ ván dăm, và cốt gỗ ván ép.
Với gỗ ván dăm, mỗi tấm gỗ sẽ được cấu tạo, nhờ những phần dăm nhỏ, ép với nhau lại thành tấm. 
Còn với gỗ ván ép, tấm gỗ sẽ được làm từ bột gỗ ép thành tấm, tạo độ mịn, chắc chắn cho sản phẩm. Dựa trên cốt gỗ, người ta sẽ tiến hành sơn phủ bề mặt theo chất liệu.

2. Phân biệt chất liệu phủ bề mặt gỗ

tủ quần áo gỗ công nghiệp


Sau khi đã xác định được cốt, người ta sẽ tiến hành phủ lên bề mặt những chất liệu phủ phù hợp. Dưới đây là những chất liệu phủ, cùng ưu nhược điểm mà mỗi chất liệu mang lại
Melamine (hay gọi tắt là MFC)
Chất liệu phủ này, có khả năng chống trầy xước cao, với mức giá hợp lý, tiết kiệm, khá thích hợp với những ai đang tìm mua các sản phẩm tủ áo giá rẻ, thiết kế đẹp, thay vì lựa chọn các loại tủ quần áo gỗ tự nhiên dễ bị mối mọt.
Laminate, Acrylic…
Khác với Melamine, hai chất liệu phủ này thường có giá thành cao, tuy nhiên, nó sẽ tạo cho chiếc tủ kiểu dáng sang trọng hơn, và những sản phẩm tủ áo này cũng thường được dùng kết hợp cùng các loại nội thất cao cấp, tạo không gian sang trọng, cùng phong cách mới lạ cho những gia chủ có guu và sành điệu.

3. Có nên chọn tủ công nghiệp không?

tủ quần áo gỗ công nghiệp


So với tủ áo gỗ tự nhiên, thì tủ bằng gỗ công nghiệp, có thể nói đang là bá chủ trên thị trường nội thất, bởi giá thành, khả năng chống mối mọt, không bị cong vênh, và đặc biệt là những thiết kế tủ quần áo hiện đại rất bắt mắt, được lòng nhiều khách hàng. Chính vì những điều trên, bạn hoàn toàn nên chọn cho mình, một chiếc tủ loại này, nếu đang băn khoăn cân nhắc cả về mức giá, chất lượng, lẫn kiểu dáng.
Trên đây là những phân tích về các chủng loại của tủ gỗ công nghiệp, mà bạn có thể còn chưa biết, nếu sau bài viết này, các bạn cảm thấy hứng thú muốn tìm mua một sản phẩm đẹp, hãy tham khảo thêm những mẫu mã mới và nổi bật nhất tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon